Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Điện lực Hà Giang hoặc đang tìm kiếm các thông tin như địa chỉ, số điện thoại Điện lực Hà Giang, số tổng đài chăm sóc khách hàng CSKH Điện lực Hà Giang, số điện thoại đường dây nóng báo hỏng, thủ tục đăng ký mua điện sinh hoạt tại Điện lực Hà Giang, vui lòng liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại Điện lực Hà Giang mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
Một số câu hỏi thường gặp của dịch vụ chăm sóc khách hàng Công ty Điện lực Hà Giang
Địa chỉ Điện lực Hà Giang ở đâu?
Số điện thoại Điện lực Hà Giang là gì?
Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực Hà Giang là gì?
Điện lực Hà Giang làm việc vào thời gian nào?
Tất cả những thông tin về Điện lực Hà Giang như số điện thoại, địa chỉ, website, tổng đài chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách trong bài viết dưới đây.
Đại Việt là công ty tư vấn hỗ trợ pháp lý và một số dịch vụ khác như dịch vụ kế toán, dịch vụ thủ tục hành chính, dịch vụ soạn thảo hợp đồng, dịch vụ hồ sơ xin cấp giấy phép các loại. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thông tin liên quan đến thủ tục hành chính tại các Sở Ban Ngành. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7 và văn phòng trên 45 tỉnh thành.
Số tổng đài báo hỏng của Công ty Điện lực Hà Giang là bao nhiêu?
Nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc tìm thấy số tổng đài Điện lực Hà Giang khi gặp sự cố về điện như báo hỏng, báo mất điện hoặc các vấn đề khẩn cấp. Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Điện lực Hà Giang. Nếu có nhu cầu, hãy tìm thấy số hotline đường dây nóng Điện lực Hà Giang cuối bài viết này.
Số tổng đài CSKH Điện lực Hà Giang được sử dụng làm gì?
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ liên quan đến điện như: thời gian đóng tiền điện, thủ tục đăng ký sử dụng điện, kiểm tra số điện tiêu dùng, sửa chữa điện, thay đổi công tơ điện, lịch cắt điện và các vấn đề khác, hãy liên hệ số điện thoại CSKH Điện lực Hà Giang dưới đây.
Số điện thoại Điện lực Hà Giang được sử dụng để tiếp nhận những ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng điện năng cũng như hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề, thủ tục liên quan đến điện. Điện lực Hà Giang mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn cũng như mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng tuyệt đối. Khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ đến số điện thoại Điện lực Hà Giang dưới đây. Điện lực Hà Giang có nhân viên trực tổng đài để hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh nhất.
Thủ tục hồ sơ đăng ký sử dụng điện gia đình tại Điện lực Hà Giang
Khách hàng muốn đăng ký sử dụng điện thì hãy chuẩn bị những giấy tờ theo quy định. Hồ sơ khách hàng cần cung cấp để mua điện sinh hoạt (01 pha, 03 pha) gồm có:
1. Giấy đề nghị mua điện theo mẫu.
2. Giấy tờ tùy thân của người đứng tên mua điện: Bản sao giấy CMND/ Hộ chiếu/ Thẻ CCCD.
3. Giấy tờ xác định chủ thể hợp đồng mua bán điện: Bản sao của một trong các giấy tờ như hộ khẩu, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hợp đồng mua bán nhà đất, hợp đồng thuê địa điểm.
Thời gian xử lý hồ sơ thông thường là03 ngày làm việc.
Thời gian làm việc của Công ty Điện lực Hà Giang
Hiện nay dịch vụ chăm sóc khách hàng Điện lực Hà Giang làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 theo khung giờ sau:
- Buổi sáng từ 07h00 đến 11h00
- Buổi chiều từ 13h00 đến 15h00
Thông tin về địa chỉ, số điện thoại Điện lực Hà Giang
Điện thoại: 0219.3866112
Fax: 0219.3866048
Địa chỉ: 182 đường Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Trãi - TP Hà Giang - Tỉnh Hà Giang
Website: https://pchagiang.npc.com.vn/
Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, số điện thoại tổng đài Điện lực Hà Giang, thủ tục mua bán điện, hồ sơ đăng ký điện sinh hoạt để quý khách có thể tham khảo. Nếu muốn liên hệ tới điện lực có thể địa chỉ, số điện thoại mà chúng tôi cung cấp trên.